Xiaomi có thể sản xuất 15 triệu Mi Notes trong năm 2015

Sự thành công của bộ đội Xiaomi Mi NoteMi Note Pro đã mang về đáng kể cho Xiaomi về danh tiếng. Tuy vậy, hãng không dừng lại ở con số trăm nghìn mà lên tới hàng triệu khi thông tin từ các nhà đầu từ cho rằng có thể sẽ có khoảng 15 triệu sản phẩm Mi Note được ra mắt trong năm 2015.

Nếu điều này xảy ra, số sản phẩm bán ra của công ty cũng sẽ tăng lên và đạt mức cao từ 1 đến 2 triệu/tháng, nhưng cũng đồng nghĩa với việc chi phí dành cho bước đầu sản xuất một số lượng lớn sản phẩm của Mi Notes có thể sẽ khiến công ty gặp phải những trở ngại ban đầu trong một vài tháng tới. 


Mi-Note-va-Mi-Note-Pro

Bộ đôi sức mạnh mới của Xiaomi là Mi Note và Mi Note Pro

Sau khi tin tức này được công bố nhiều hãng điện thoại thông minh hàng đầu của Trung Quốc đang trở lên hoang mang vì vậy các công ty luôn theo dõi từng bước đi của sản phẩm này. Năm ngoái Xiaomi được bình chọn là hãng sản xuất Smartphone lớn thứ 3 thế giới được nhiều người ưa thích trong đó có Mi Note và Mi Note Pro. Tuy nhiên nó vẫn chưa làm rõ liệu ước tính của KGL có thực sự chính xác về cả quy mô và thiết bị hay không?

Được biết Mi Note được trang bị cấu hình CPU Qualcomm SnapDragon 801 Quad- core với tốc độ 2,5 Ghz cho tốc độ máy xử lý mượt mà và ổn định, hỗ trợ GPU Adreno 330 cho hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thực. Mi Note sở hữu màn hình 5,7 inch với độ phân giải 1080p cho bạn góc nhìn rộng, hiển thị hình ảnh sống động, bộ RAM dung lượng 3GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Trong khi đó Mi Note Pro mạnh hơn với 64 bit snapdragon 810, màn hình hiển thị Quad HD 5,7 inch, ngoài ra máy còn đi kèm với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. 

Nguồn : gsmarena.com


EmoticonEmoticon