15.000 điện thoại Xiaomi bán hết trong 2 giây tại Ấn Độ

Sau thành công ở Trung Quốc và Đài Loan, Xiaomi lại tiếp tục gây ấn tượng khi hàng nghìn chiếc MI 3 được tiêu thụ trong nháy mắt ở Ấn Độ. 

Điện thoại do Xiaomi sản xuất đang thành hàng "hot" ở nhiều nước. Công ty Trung Quốc này vừa mở bán 15.000 chiếc MI 3 tại Ấn Độ và toàn bộ số hàng được mua sạch sau 2 giây. Rất nhiều người dùng phàn nàn rằng tốc độ bán quá nhanh khiến họ thậm chí còn chưa kịp thực hiện bất cứ cú click nào. Họ sẽ phải đợi đến ngày 12/8 cho đợt mở bán tiếp theo.

MI 3 có giá 230 USD với màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, pin 3.050 mAh, camera 13 "chấm" và có thiết kế khá đẹp.

Xiaomi đang là hiện tượng của làng smartphone.

Cũng trong tuần này, hãng nghiên cứu Canalys khẳng định Samsung đã đánh mất vị trí số một ở Trung Quốc vào tay Xiaomi. Trong khi đó, sãng nghiên cứu Strategy Analytics cũng cho biết Xiaomi bất ngờ lọt vào danh sách 5 nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới trong quý II, vượt trên cả LG, Sony...

Bí quyết thành công của Xiaomi là kinh doanh điện thoại cấu hình cao với giá thấp. Họ cũng chỉ bán máy qua gian hàng trực tuyến nên không mất nhiều chi phí. Chẳng hạn, chiếc Mi 4 chỉ có giá 320 USD nhưng được trang bị chip lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 3 GB, màn hình Full HD 5 inch và còn sử dụng vỏ kim loại. Tuy nhiên, mới đây Xiaomi cũng đang gặp rắc rối trước thông tin rằng thiết bị của họ âm thầm thu thập dữ liệu cá nhân của người dùng để gửi về máy chủ ở Trung Quốc.


    EmoticonEmoticon