3 smartphone hàng khủng giá tốt bán ra tại Việt Nam gần đây

Không cần bỏ ra quá nhiều tiền, người dùng vẫn có thể được trải nghiệm những chiếc smartphone thú vị mới bán ra gần đây.


Trong khi iPhone 6s và iPhone 6s Plus đang làm "loạn" phân khúc cao cấp, thị trường smartphone giá thấp và tầm trung cũng được chứng kiến sự xuất hiện của một số "ứng viên" đáng chú ý, bao gồm Xiaomi Mi 4c (xách tay), InFocus M810T (xách tay) và Asus ZenFone Selfie (chính hãng).

1. InFocus M810T: Giá thấp, thiết kế tốt

InFocus là một thương hiệu Mỹ. (Giá tham khảo: 3,8 triệu đồng)

Với mức giá khoảng 3,8 triệu đồng, InFocus M810T nhận được khá nhiều sự chú ý của cộng đồng người dùng thời gian gần đây mặc dù đến từ một thương hiệu còn khá lạ lẫm.

Chiếc smartphone xách tay này sở hữu thiết kế nguyên khối với hai mặt kính và khung viền kim loại khá chắc chắn. Máy vận hành nhờ sức mạnh chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801, hỗ trợ bởi nhân đồ họa Adreno 330, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Về camera, InFocus M810T có camera trước và sau với thông số lần lượt 5MP và 13MP. Cũng không thể không nhắc đến dung lượng viên pin 2.600 mAh. Chiếc máy này bên cạnh đó còn có màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD.

2. Xiaomi Mi 4c: Giá tốt so với cấu hình

Xiaomi Mi 4c có mặt lưng cấu thành từ nhựa polycarbonate cùng 5 phiên bản màu máy khác nhau là trắng, xám, vàng, xanh nước biển và hồng. (Giá tham khảo: 5,5 triệu đồng)

Sau khi được trình làng vào đầu tuần qua tại Trung Quốc, chiếc smartphone "giá shock" tiếp theo của Xiaomi đã nhanh chóng được xách tay về Việt Nam và được chào bán với giá khoảng 5,5 triệu đồng cho phiên bản RAM 2GB.

Mức giá này là khá ổn so với những gì Xiaomi Mi 4c mang lại. Cụ thể, người dùng sẽ có màn hình 5 inch, độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, chip xử lý 6 nhân Snapdragon 808, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Một số thông số khác cũng có trên Mi 4c không thể không kể đến là camera sau 13MP, camera trước 5MP và pin dung lượng 3.080 mAh (kèm công nghệ sạc nhanh QuickCharge 2.0). Thiết bị này ngoài ra còn có một phiên bản khác với RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB tuy nhiên chưa có mặt tại thị trường nước ta.

3. Asus ZenFone Selfie: Smartphone tầm trung tập trung vào thế mạnh chụp hình tự sướng

Ở phân khúc hàng chính hãng, thị trường Việt Nam tuần qua được đón nhận màn ra mắt của chiếc Asus ZenFone Selfie. Đúng như tên gọi của mình, ZenFone Selfie là chiếc smartphone hoàn hảo cho những người thích tự sướng với camera trước thông số lên tới 13MP. Camera sau trên chiếc điện thoại này cũng có thông số tương tự và cả hai đều được hỗ trợ bởi đèn flash LED Real Tone kép.

Asus ZenFone Selfie là mẫu ZenFone đầu tiên sử dụng chip xử lý từ Qualcomm mà cụ thể là Snapdragon 615 tám nhân. Với giá 6,49 triệu đồng, Asus còn mang đến màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB cùng pin dung lượng 3.000 mAh.
Nguồn: Kenh14.vn


EmoticonEmoticon