Xiaomi Mi5 sẽ có thiết kế siêu mỏng chỉ 5,1 mm?

Được biết, mẫu flagship này rất có thể sẽ là Xiaomi Mi5, kế nhiệm của Mi3 và Mi4. Xiaomi Mi5 sẽ có thiết kế siêu mỏng chỉ 5.1 mm

Xiaomi sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm của hãng vào ngày 15/1 tại thủ đô Bắc Kinh, và theo nhiều nguồn tin dự đoán thì thế hệ smartphone Xiaomi Mi5 sẽ là "flagship" tiếp theo. Hôm nay, trang web nowhereelse đã câp nhật hình ảnh được cho là của Mi5 siêu mỏng với độ dày chưa đến 6mm.



Theo thông tin bị rò rỉ, Mi5 có thiết kế nguyên khối với khung kim loại. Chiếc smartphone này có độ dày chỉ 5,1mm bao gồm cả máy, pin, màn hình, ốp lưng sau. Mặc dù Xiaomi chưa chính thức xác nhận thông tin này, nhưng chắc chắn người dùng sẽ được trên tay chiếc Mi5 này vào ngày 15 tới đây.



Lei Jun, CEO của Xiaomi trêm Weibo của mình đã thông báo rằng Xiaomi đang chuẩn bị giới thiệu thiết bị "flagship" của mình trong tháng Giêng năm 2015. Tên gọi của sản phẩm được dự đoán là Xiaomi Mi5 để kế nhiệm Mi4, Mi3.

Theo nowhereelse, Mi 5 sẽ sở hữu màn hình Quad HD 5,2 inch (1.440 x 2.560 pixel) thay vì 5,7 inch như nhiều tin đồn trước đó. Chiếc flagship này cũng được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon (có thể là Snapdragon 810 mới nhất của Qualcomm), 3GB RAM, dung lượng Pin 3000+ mAh và camera sau 13MP.



Ngoài ra,trên Facebook chính thức của hãng cũng chia sẻ với cộng đồng mạng: "Hãy đoán xem những sản phẩm mới nào sẽ được tung ra?". Như vậy rất có khả năng Xiaomi sẽ ra giới thiệu nhiều hơn một sản phẩm tại sự kiện lần này. Liệu Xiaomi sẽ tung ra một biến thể của Mi5 là Mi5+ với kích thước màn hình tương đương 5.2 inch và 5.7 inch, giống như những gì Apple đã làm với iPhone 6 và iPhone 6 Plus?


EmoticonEmoticon