Xiaomi E4 – Smartphone giá rẻ của Mi 4

Sau khi ra mắt chiếc Xiaomi Mi 4 năm ngoái và năm nay là chiếc Xiaomi Mi Note, có vẻ như mức giá của các sản phẩm flagship này từ Xiaomi vẫn còn chưa được “mềm” với khách hàng cho lắm. 


Mới đây, qua thông tin rò rỉ, ta biết được Xiaomi đang âm thầm phát triển và sắp cho ra mắt phiên bản giá rẻ của Mi 4 là chiếc Xiaomi E4 với cấu hình gần tương đương. Hiện tại chưa rõ thiết kế của E4 có khác biệt quá nhiều so với Mi 4 hay không bởi vì mức giá của Mi 4 cũng ảnh hưởng từ vẻ cao cấp trong thiết kế.


Về cấu hình Xiaomi E4 sẽ có cùng cấu hình với Mi 4 ngoại trừ việc RAM chỉ có 2GB, cắt giảm một chút so với 3GB RAM của Mi 4. Về bộ nhớ, có lẽ sẽ không có tùy chọn bộ nhớ 64GB như Mi 4 vì Xiaomi đánh một mức giá chênh lệch khá cao vào việc chọn phiên bản bộ nhớ cao hơn. Hãng sẽ không áp dụng hành động này lên Xiaomi E4.

Chúng ta đang mong chờ một phiên bản giá rẻ hơn từ E4, có lẽ là rẻ hơn khoảng 1.500.000đ đến 2.000.000đ (quy ước theo tiền Việt).

Hãy cùng chờ xem một sản phẩm cấu hình cao, thiết kế vẫn giữ được những chi tiết đỉnh cao mà mức giá rẻ hơn đến từ Xiaomi.


EmoticonEmoticon