Xiaomi ra mắt phiên bản “Mi Note vỏ trúc” đặc biệt

Xiaomi vừa cho ra mắt phiên bản đặc biêt của chiếc Mi Note là “Mi Note Natural Bamboo” (tạm dịch là phiên bản vỏ trúc) dành cho thị trường Trung Quốc. Giá bản của phien bản đặc biệt này là $ 370.

xiaomi mi note

Phiên bản đặc biệt này có các thông số kỹ thuật tương tự như bản Xiaomi Mi Note thông thường. Ngoài cấu hình khủng được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 801, bộ xử lí đồ họa Adreno 330 GPU. Máy sử dụng màn hình lớn lên đến 5,7-inch full HD phân giải 1080×1920 pixels với mật độ điểm ảnh 386 ppi, tấm nền IPS cho hình ảnh trung thực, sống động. Thêm một điểm đáng chú ý nữa phiên bản đặc biệt này là nó cho phép hỗ trợ mạng 4G-LTE trên cả hai khe cắm SIM.

xiaomi mi note

Bản Mi Note vỏ trúc này sử dụng cây RAM 3 GB, chạy hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat trên nền giao diện MIUI V6 độc quyền. Ngoài ra, camera chính có độ phân giải khá cao khi lên đến 13MP, đi kèm với đó là hệ thống 2 đèn flash LED, giúp máy chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng. Thậm chí máy có thể quay video với chất lượng 4K. Camera trước có độ phân giải 4 MP, thỏa mãn các tín đồ nghiện “selfie”. Mi Note bản đặc biệt này sử dụng viên pin dung lượng 3.000 mAh.

Hiện tại, các phiên bản “Mi Note vỏ trúc” mới chỉ cho phép đặt hàng trước tại khu vực Trung Quốc hiện và sẽ bán ra từ ngày 24 tháng 3.


Nguồn Techmag


EmoticonEmoticon