Xiaomi Max và Mi Band 2 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 5

Xiaomi Max sẽ được trình làng cùng Xiaomi Mi Band 2 tại một sự kiện được tổ chức vào 10-5 tới đây

Trong một sự kiện của công ty này tại Tế Nam, Trung Quốc, CEO Xiaomi đã vô tình tiết lộ thông tin về 2 sản phẩm được chờ đợi nhất là smartphone Xiaomi Max và thế hệ tiếp theo của chiếc vòng đeo tay Mi Band.


Theo CEO Lei Jun, chiếc smartphone lớn nhất của Xiaomi sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày 10 tháng 5 tới đây. Ngoài việc sở hữu màn hình kích thước rất lớn (có thể là 6.4-inch), thì pin của chiếc smartphone này cũng hứa hẹn sẽ làm người dùng hài lòng.


Bên cạnh thông tin về chiếc Mi Max thì hình ảnh của chiếc Mi Band II cũng được xuất hiện, và có khả năng cao là nó sẽ được ra mắt chính thức cùng với Max. Chiếc vòng tay này đã được Lei Jun đeo trong buổi hội nghị và được chụp lại khi ông dùng ứng dụng Mi Live để tường thuật trực tiếp hình ảnh từ sự kiện. Chiếc Mi Band thế hệ mới được trang bị màn hình và có khả năng hiển thị giờ. Kế bên màn hình là một thứ gần giống như là nút bấm, hiện tại thì vẫn chưa biết tính năng của nó là gì.

Xiaomi đã tự sản xuất một bộ xử lý riêng của mình với tên mã là “Rifle” và nhiều khả năng những sản phẩm tương lai của hãng sẽ dùng bộ xử lý này, có thể là bao gồm cả chiếc Xiaomi Max sắp ra mắt.


EmoticonEmoticon