Xiaomi Mi 5s sắp ra mắt với thiết kế màn hình cạnh cong như trên Galaxy S7 Edge

Mới đây, hãng điện thoại Xiaomi Mi 5 sắp tung ra chiếc smartphone Xiaomi Mi 5s với khá nhiều cải tiến và nâng cấp so với phiên bản Mi 5. Điểm đặc biệt là Xiaomi Mi 5s sở hữu màn hình cạnh cong như trên Galaxy S7 Edge.



Theo thông tin mới đây từ Gizmochina cho biết, sau khi Mi 5 của Xiaomi không thể cạnh tranh được các sản phẩm đến từ Apple và Samsung ngay trên chính mảnh đất của quê hương mình thì ngay sau đó, Xiaomi lên kế hoạch để ra mắt thêm phiên bản nâng cấp của Mi 5 đó là Mi 5s. Nguồn tin còn cho biết, Mi 5s sẽ là một phiên bản cao cấp với nhiều cải tiến và nâng cấp đáng giá như 3D Touch, camera kép và cảm biến vân tay bằng siêu âm.
Không những thế, nguồn tin còn cho biết là Mi 5s sẽ được Xiaomi sử dụng màn hình cạnh cong 2 bên như Galaxy S6 và S7 Edge của Samsung vậy, thậm chí màn hình còn có kích thước lớn hơn nữa kia. Theo mình thấy thì Xiaomi dường như đang kết hợp công nghệ của 2 đối thủ của họ lại với nhau tạo thành Mi 5s. Ngoài ra, Mi 5s sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới, đây là một thời điểm khá là hợp lý nhằm chiếm thị phần trước khi iPhone 7 ra mắt.


Ngoài chiếc smartphone cao cấp Mi 5s ra, Gizmochina còn tiết lộ thêm một chiếc điện thoại khác có tên là Mi Note 2. Đây là một chiếc phablet có màn hình 5.7 inch độ phân giải Full HD cùng với bộ vi xử lý Snapdragon 820 và cũng sẽ có phiên bản vỏ gốm giống như Mi 5s. Tuy nhiên, chiếc phablet này sẽ không được sử dụng màn hình cạnh cong giống như Samsung. Mà nói đến màn hình cong thì ngoài Samsung ra chỉ có Vivo Xplay 5 mới có mà thôi.

Theo mình thấy thì đây thật sự là 2 con bài chiến lược của Xiaomi trong thời gian tới, không chỉ riêng mỗi Apple và Samsung mà Xiaomi còn phải cạnh tranh trực tiếp với người đồng môn Huawei của mình để giành lại vị trí của mình tại Trung Quốc. Vậy theo bạn nghĩ với 2 chiếc điện thoại này, Xiaomi có làm được điều đó?


EmoticonEmoticon