Xiaomi chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới

Ngày 24/11, Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện lớn để giới thiệu smartphone đầu tiên của hãng trang bị bộ cảm biến vân tay cùng một chiếc máy tính bảng cũng đáng chú ý.

Chiếc smartphone Xiaomi Redmi Note 2 Pro được cho là có cùng thông số kỹ thuật với Xiaomi Redmi Note 2 nhưng có vỏ làm bằng kim loại và bổ sung thêm bộ quét vân tay.

Chỉ vài ngày trước đây, chủ tịch Xiaomi - Lin Bin đã hé lộ hình ảnh chiếc phablet Xiaomi Redmi Note 2 Pro. Hôm qua (19/11), vị chủ tịch này lại tiếp tục đăng tải hình ảnh máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 2 với thiết kế bóng bẩy, đẹp đẽ. Tuần trước, chiếc máy tính bảng này đã bị rò rỉ trên trang đánh giá Geekbench. 

Theo đó, máy trang bị chip Intel X5-Z8500 gồm 4 lõi xử lý tốc độ 2,24GHz. Xiaomi Mi Pad đời đầu sử dụng chip NVIDIA Tegra K1 cũng có 4 lõi nhưng tốc độ 2,2GHz.

xiaomi

Xiaomi Mi Pad 2 có thiết kế rất mảnh mai và được làm bằng kim loại chắc chắn. Camera sau được đặt ở góc và không có đèn flash LED. Về thông số kỹ thuật, ngoài chip Intel, máy còn có bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, màn hình cảm ứng 7,9 inch độ phân giải 2048x1536 điểm ảnh. Mi Pad 2 sẽ được tiết lộ vào ngày 24/11. 

Nhiều tin đồn cho rằng, sản phẩm này chạy trên Windows 10 nhưng những rò rỉ gần đây cho thấy, máy tính bảng này vẫn chạy trên nền tảng Android.


EmoticonEmoticon