Xiaomi Mi 4 chính thức hỗ trợ Windows 10

Xiaomi Mi4 sẽ chính thức được hỗ trợ Windows 10 vào vài ngày tới. Đây dự kiến sẽ là một bước tiến dài của thương hiệu Xiaomi.


ROM Windows 10 dành cho Xiaomi Mi4

Như chúng ta đã biết Xiaomi Mi4 là mordem khá thành công của “hạt gạo nhỏ”. Với mức giá khá rẻ và một cấu hình cao cấp, đây là chiếc điện thoại cạnh tranh nhất ở phân khúc tầm trung. Về cơ bản chiếc điện thoại này được trang bị màn hình 5-inch fullHD, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2.5GHz, RAM 3GB và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4.3 với giao diện người dùng tùy biến MIUI 5. Sản phẩm này cũng sở hữu camera chụp ảnh siêu nét với cảm biến 13MP ở mặt sau và 8MP ở mặt trước hỗ trợ quay video fullHD ở 30 khung hình mỗi giây.

Thông tin về phiên bản ROM Windows 10 này đã được rò rỉ từ khá lâu nhưng phải đến thời điểm hiện tại mới được cả Xiaomi và Microsoft chính thức xác nhận. Phiên bản Windows 10 này sẽ được giữ nguyên hầu hết các tính năng như bản gốc. Máy có thể hiển thị các ô Live Tile tương tự như những gì dòng sản phẩm Lumia đã làm được. Một số thay đổi nhỏ nằm ở thanh thông báo và giao diện gọi thoại.


Đây cũng là lần đầu tiên Xiaomi kết hợp với một hãng thứ 3 để xây dựng bản ROM dành cho thiết bị của mình. Nhiều dự đoán cho hay, ROM Windows 10 dành cho Xiaomi Mi4 sẽ ra mắt vào khoảng 26/11 (Ngày lễ tạ ơn). Nếu không có gì khác biệt so với video rò rỉ thì đây có thể coi là phiên bản ROM chạy mượt nhất của chiếc điện thoại đình đám này.


EmoticonEmoticon