Hình ảnh Xiaomi Redmi Note 3 tại sự kiện ra mắt

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Xiaomi tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Trung Quốc sẽ bắt đầu vào 2 giờ chiều theo giờ Bắc Kinh tương ứng với 1 giờ chiều theo giờ Việt Nam. Chắc chắn là chúng ta sẽ có trong sự kiện này chiếc Xiaomi Redmi Note 3 và Mi Pad 2... Ít nhất chúng ta sẽ có 3 sản phẩm mới trong ngày hôm nay.

Xiaomi Redmi Note 3 chính thức được Lei Jun giới thiệu với cảm biến vân tay, khung kim loại nguyên khối và pin dung lượng 4000mAh. 

xiaomi-redmi-note-3

Xiaomi Redmi Note 3 có màn hình 5,5 inch Full HD với tấm nền IPS hiển thị trung thực dưới ánh năng mặt trời, hỗ trợ chế độ đọc vào ban đêm để tránh ảnh hưởng đến mắt của người dùng. Redmi Note 2 đã trở thành sản phẩm mang lại thành công lớn cho Xiaomi trong năm nay với hơn 6 triệu chiếc máy được bán ra chỉ sau 100 lên kệ và đem lại doanh thu khổng lồ. 

Pin dung lượng lớn nhưng không làm cho máy dày hơn, lớn hơn hay khó cầm hơn. Thiết kế bo tròn các cạnh giúp cho chúng ta cầm nắm dễ dàng Xiaomi Redmi Note 3 trên tay. Máy vẫn rất mỏng và nhẹ (mỏng 8,65mm và nặng 164g). Chỉ hơn Redmi Note 2 kích thước bằng 1 đồng xu 4g.


Sử dụng cùng cảm biến camera tương tự như trên Redmi Note 2. Vẫn khá xứng tiền trong phân khúc.
Cấu hình chi tiết của Xiaomi Redmi Note 3 cũng không có gì ấn tượng lắm so với thế hệ trước. Bù lại ta có một mức giá rất hấp dẫn. 3,2 triệu VNĐ cho phiên bản 16GB bộ nhớ trong và 2GB RAM và 3,9 triệu VNĐ cho phiên bản 32GB bộ nhớ trrong và 3GB RAM.

Nguồn: Miui


EmoticonEmoticon