Xiaomi Mi Max RAM 2 GB, giá gần 4 triệu đồng ra mắt

Xiaomi Mi Max sở hữu màn hình 6,44 inch, 2 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB, và được bán với giá 179 USD - tương đương gần 4 triệu đồng.

Ra mắt hồi tháng 5, Mi Max là chiếc smartphone có kích thước lớn nhất hiện nay của Xiaomi với màn hình 6,44 inch. Phiên bản Mi Max được Xiaomi tung ra cách đây 2 tháng có giá bán khoảng 224 USD - với cấu hình chip Snapdragon 650, 3 GB RAM, và 32 GB bộ nhớ trong.


Hãng mới đây vừa tung ra một phiên bản rẻ hơn nữa của smartphone này - nhờ việc cấu hình được giảm xuống còn 2 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong. Theo đó, bạn chỉ cần bỏ ra 179 USD (khoảng 3,9 triệu đồng) là đã có thể sở hữu một trong những mẫu phablet lớn nhất hiện nay.

Tất nhiên, như đã nói, để đổi lại mức giá thấp, bạn sẽ phải sống chung với việc RAM ít hơn và bộ nhớ lưu trữ thấp hơn, cũng như chỉ được trang bị chip Snapdragon 650 (phiên bản Mi Max cấu hình cao nhất dùng chip Snapdragon 652). Các thông số kỹ thuật khác vẫn được Xiaomi giữ nguyên, gồm cảm biến vân tay giúp bảo mật tốt hơn cũng như để mở khóa tiện lợi hơn; camera 16 MP mặt sau, trong khi camera trước độ phân giải 5 MP ống kính góc rộng.

Phiên bản Mi Max giá rẻ mới vừa được Xiaomi tung ra tại thị trường Trung Quốc trước khi công bố cho các thị trường khác trong thời gian tới.


EmoticonEmoticon