Xiaomi Mi Note 2 sẽ mạnh mẽ hơn Xiaomi Mi 5?

Xiaomi Mi Note 2 sẽ được tích hợp màn hình 5.7 inch, độ phân giải QHD, bên trong là chip Smapdragon 820, RAM 4GB, camera selfie 12MP.

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone tiếp theo của Xiaomi đã được rò rỉ cách đây vài ngày. Và mới đây, Xioami đã đăng đăng tải một hình ảnh khá kì lạ trên trang mạng xã hội Weibo có nội dung "2>5". 

Bức ảnh này không nói chính xác cụ thể sản phẩm nào, nhưng theo suy đoán của các nguồn tin tại Trung Quốc khẳng định, bức ảnh "2>5" được tung ra là nhằm thông báo về sự xuất hiện của phablet Xiaomi Mi Note 2 trong thời gian tới.



Đây có thể làm sự ám chỉ thiết kế mới của Xiaomi là Xiaomi Mi Note 2 sẽ tốt hơn, mạnh mẽ hơn so với Mi 5 cao cấp hiện hành. Xiaomi Mi 5 đang được biết đến là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi. Vì vậy, việc Xiaomi Mi Note 2 tốt hơn so với Mi 5 trong tương lai sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng.

Nhắc lại phần cấu hình của Xiaomi Mi Note 2 được rò rỉ từ một số nguồn tin tại Trung Quốc. Máy sẽ được trang bị màn hình 5.7 inch, độ phân giải QHD (2K), tích hợp vi xử lý Qualcomm Smapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong có hai tùy chọn là 32GB/64GB.

Về khả năng chụp ảnh, camera selfie sẽ có độ phân giải lên đến 12MP, camera chính 23MP và bên trong là viên pin 3.500 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge.

Dự kiến Xiaomi Mi Note 2 sẽ chính thức ra mắt trong tháng 8 tới, tuy nhiên thiết kế chình thức của nó vẫn chưa được lộ diện.


EmoticonEmoticon