Thiết kế hoàn chỉnh của Xiaomi Redmi 3 chạy chip tám nhân, giá khoảng 2 triệu


Chiếc Redmi 3 đang rất được nhiều người mong đợi bởi nó có thiết kế, cấu hình hấp dẫn nhưng giá bán được dự đoán là chỉ khoảng 2 triệu đồng. Và mới đây, chi tiết thông số cấu hình, thiết kế của máy đã chính thức xuất hiện.

Như thường lệ, một khi sản phẩm đã xuất hiện trên TENAA thì ngày ra mắt đã đến rất gần và bây giờ, chiếc Redmi 3 đã có mặt tại cơ quan chứng nhận sản phẩm này. Trước đó, các thông tin cho rằng Redmi 3 sẽ có cấu hình hấp dẫn cùng mức giá đáng mơ ước, chỉ khoảng 2 triệu đồng, để xem chi tiết cấu hình mới có như mong đợi.

Redmi 3 xuất hiện trên TENAA Trung Quốc
Trên trang chủ của cơ quan chứng nhận sản phẩm Trung Quốc  vừa xuất hiện một sản phẩm mới với tên gọi Redmi 3, đây là chiếc  đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin từ trước. Máy có thiết kế khá đẹp mắt với khung vỏ nhôm quen thuộc, mặt sau các cạnh được bo cong giúp dễ dàng cầm nắm trên tay. Thiết bị này dày 8.5 mm và nặng 143g.
Các chi tiết cấu hình khác cũng tương tự như những thông tin trước đó bao gồm màn hình 5 inch HD, hỗ trợ 4G, vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.5GHz (có thể là Snapdragon 615 hoặc 617), bộ nhớ RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB. Tuy nhiên riêng camera có phần khác biệt, mặt sau không phải là 13MP mà chỉ là 8MP mà thôi, trong khi máy ảnh selfie vẫn là 5MP.

Các báo cáo trước đây cho rằng máy sẽ có pin dung lượng lên tới 4.000mAh, rất có thể điều này là sự thật bởi Redmi 3 có độ dày lên tới 8.5 mm. Nếu Redmi 3 có thiết kế như vậy, cấu hình trên cùng mức giá 2 triệu đồng thì mình thấy nó vẫn thực sự đáng để sở hữu. Còn bạn, bạn có nghĩ thế không?
Nguồn: thegioididong.com


EmoticonEmoticon