Xiaomi Mi 5 xuất hiện hoàn toàn trong video thực tế

Hôm qua (28/12), chiếc smartphone mi5 nổi tiếng đã rò rỉ rất nhiều hình ảnh render, nhiều màu sắc khác nhau và bây giờ một video thực tế đã xuất hiện.

Các hình ảnh xuất hiện hôm qua cho thấy một thiết kế có phần hơi khác so với những hình ảnh rò rỉ trước đó, Mi 5 cũng bao gồm nhiều màu sắc hấp dẫn như đen, trắng, hồng và vàng. Sáng nay, một video vừa rò rỉ trên Weibo  đã giúp chúng ta có cái nhìn cụ thể, chi tiết hơn về Mi 5.


Xiaomi Mi 5 xuất hiện vào hôm qua (28/12)
Trên video, các bạn có thể thấy Mi 5 được đặt trên một bộ dock bằng gỗ rất đẹp mắt, một ai đó cũng đã có những vuốt chạm, thử nghiệm nhẹ nhàng trên thiết bị này trong đó có việc mở trang mạng xã hội hàng đầu Trung Quốc - Weibo.
Nếu mọi thứ là chính xác thì mình thấy rằng Mi 5 trong video này rất giống với những hình ảnh render mới rò rỉ vào hôm qua, điều này có nghĩa là thiết kế sẽ đẹp mắt hơn, các cạnh trước và sau cong như mặt sau của Galaxy Note 5, viền siêu mỏng và đặc biệt là nút Home cực kỳ tinh tế, gọn gàng. Nếu nút Home như vậy thì mình cũng chưa dám chắc là nó có tích hợp cảm biến vân tay hay không. Về cấu hình, như các thông tin trước đó đã rò rỉ. Dự kiến Mi 5 sẽ trang bị màn hình 5.2 inch độ phân giải 2K, bên trong là chip Snapdragon 820 mới mẻ, bộ nhớ RAM 4GB cùng bộ nhớ trong tùy chọn 16/64GB. Ngoài ra, máy cũng có camera 16MP mặt sau, 8MP mặt trước và pin dung lượng 3.030mAh.
Những thế hệ Mi trước đó có giá bán rất tốt, vì vậy nhiều người dự đoán Mi 5 lần này cũng có giá khoảng hơn 300 – 400 USD tùy phiên bản, nếu vậy mình nghĩ Mi 5 sẽ sớm cháy hàng trên mọi thị trường. Còn bạn, bạn nghĩ sao?
Nguồn: thegioididong.com


EmoticonEmoticon