Top những chiếc smartphone "nóng hổi" ra mắt đón Tết Nguyên Đán

Vừa bước vào đầu năm mới, các hãng smartphone đã bắt đầu công việc của mình với việc ra mắt những con "át chủ bài", phần lớn là để đón đầu nhu cầu mua sắm trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới của một số nước Á Đông. 

Đã chính thức ra mắt:
Lenovo K4 Note
Sau nhiều đồn đoán, Lenovo K4 Note cuối cùng cũng được trình làng tại một sự kiện tại Ấn Độ vào ngày 5/1 nằm ngoài CES 2016. Lenovo K4 Note được nâng cấp khá nhiều so với người tiền nhiệm K3 Note, bao gồm màn hình 5.5 inch Full HD, bộ xử lý MediaTek MT6753 lõi 8, chip đồ hoạ Mali T720-MP3, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 128 GB. Về khả năng nhiếp ảnh, K4 Note có camera chính 13 MP khẩu độ f/2.2, tự động lấy nét theo pha với cụm flash kép, ống kính selfie 5 MP. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop cùng viên pin 3.300 mAh.


Lenovo Vibe S1 Lite
Vibe S1 Lite chính là “phát pháo” đầu tiên của Lenovo CES năm nay. Vibe S1 Lite sẽ nhắm vào tính năng tự sướng với camera trước độ phân giải lên tới 8MP sử dụng cảm biến Sony và có đèn Flash LED nhẹ giúp chụp tốt trong điều kiện ánh sáng kém. Một vài thông số khác bao gồm màn hình Full HD 5 inch, chip MT6753 1,3 GHz lõi 8, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và viên pin 2.700 mAh.

Sony Xperia Z5 Pink
Cơn sốt màu vàng hồng (Rose Gold) từ bộ đôi iPhone 6s/ 6s Plus đã lan sang rất nhiều dòng điện thoại khác. Nhưng có vẻ Sony không thích đi theo xu hướng mới nhưng cũng dần nhàm chán này, khi họ vừa giới thiệu chiếc Xperia Z5 Pink, phiên bản màu hồng phấn trang nhã và nữ tính hơn. Sony có vẻ như đang đánh đúng tâm lý người dùng khi cho ra mắt chiếc smartphone này vào ngay gần dịp lễ Tết Nguyên Đán và Valentine’s, Z5 Pink sẽ là một món quà không-thể-lý-tưởng-hơn dành cho phái đẹp phải không nào.


Diện nghi vấn:
Microsoft Lumia 850
Theo nguồn tin từ Nokiapoweruser, Microsoft sẽ trình làng chiếc smartphone Windows 10 đầu tiên trong năm 2016 vào ngày 12/1. Nhiều khả năng đó sẽ là Lumia 850 với màn hình kích thước lớn 5,7 inch Full HD, bộ xử lý Snapdragon 617 và tính năng quét mống mắt. Việc thông tin quá mơ hồ cho đến lúc này khiến cho số đông người hâm mộ đang rất mong chờ nhưng cũng không khỏi hoài nghi về ngày ra mắt chính thức của chiếc phablet.


Xiaomi Mi 5
Đã có khá nhiều tin đồn về Xiaomi Mi 5 rỉ rả bắt đầu từ thời điểm cuối năm ngoái. Gần đây, một vài nguồn tin uy tín hơn còn cho biết Mi 5 có thể ra mắt vào ngày 21/1 sắp tới với hai phiên bản tuỳ chọn phần cứng khác nhau có giá 305 USD và 380 USD. Mi 5 cũng được dự đoán sẽ tích hợp tính năng Force Touch trên màn hình 5.3 inch Quad HD, chip Snapdragon 820 “mạnh nhất dải ngân hà” hoặc Helio X20, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 16 GB / 64 GB, bộ camera 16 MP / 8 MP, chạy Android 6.0 Marshmallow mới nhất cùng viên pin 3.030 mAh.

Huawei P9
Sự chờ đợi của người hâm mộ về Huawei P9 đang nóng hơn bao giờ hết sau khi nhà phân tích Pan Jiutang cho rằng Huawei sẽ gây chấn động thế giới với chiếc smartphone RAM 6 GB. Ngoài ra một vài thông số kỹ thuật khác bao gồm màn hình Full HD 5.2 inch, chip Kirin 950 “cây nhà lá vườn” và camera kép độ phân giải 13 MP. Những điều trên có khiến bạn thêm phấn khích với chiếc smartphone “RAM tấn” này.
Nguồn: thegioididong.com


EmoticonEmoticon