Top 4 chiếc smartphone 'thân thiện' với túi tiền ra mắt vào năm mới


Người dùng đã nhận được rất nhiều sự hứa hẹn từ các hãng vào một năm mới với những sản phẩm chất lượng. Sau đây là top 4 chiếc smartphone cấu hình hấp dẫn và “tốt cho túi tiền” sẽ ra mắt vào năm mới.

Lenovo K4 Note
Sau khi K3 Note trở thành một trong những smartphone đạt nhiều thành công nhất của Lenovo thì đương nhiên, người kế nhiệm cũng sẽ sớm lộ diện.


Nhiều nguồn tin chính thống từ Lenovo cho biết chiếc “KILLERNOTE” này sẽ ra mắt vào tháng giêng năm 2016. Nếu đúng với những dự đoán, K4 Note có thiết kế hợp kim nguyên khối, cảm biến vân tay và dung lượng RAM tuỳ chọn 2GB/3GB. Bên cạnh đó, có thể K4 sẽ sử dụng chip Helio X10 mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối 4G LTE. Bộ máy ảnh 13MP/5MP cùng viên pin 3.000mAh.

Xiaomi Redmi 3
Gần đây, một số thông tin về Xiaomi Redmi 3 đã xuất hiện và khiến nhiều người mong đợi. Vì chiếc smartphone này có thiết kế, cấu hình cực kỳ hấp dẫn nhưng giá bán dự đoán chỉ khoảng 2 triệu đồng.

Thông số cụ thể của Redmi 3 nhiều khả năng bao gồm màn hình 5 inch độ phân giải HD, bộ vi xử lý Snapdragon 617 8 nhân, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13MP và ống kính selfie 5MP. Hơn nữa redmi 3 còn được tích hợp viên pin 4.000mAh như Redmi Note 3, trên lý thuyết giúp bạn có thể sử dụng điện thoại trong 3 ngày chỉ với 1 lần sạc.

Lenovo A7010
 được xem là một trong những chiếc điện thoại thông minh sở hữu mức giá tốt nhất so với cấu hình sẽ được phát hành vào năm mới.

Thông số kỹ thuật của Lenovo A7010 bao gồm màn hình Full HD kích thước 5,5 inch, công nghệ âm thanh Dolby Atmos phục vụ tốt nhu cầu xem phim, chơi game và giải trí. Ngoài ra A7010 còn được tích hợp bộ vi xử lý 8 nhân MT6753 tốc độ 1,5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, viên pin 3.300mAh cùng công nghệ sạc nhanh. Máy ảnh tiêu chuẩn 13MP/5MP với các smartphone cùng tầm giá.


Nokia C1
Việc vắng bóng khá lâu trên thị trường khiến sản phẩm ngày trở lại của Nokia trở thành chủ đề nóng nhất trên internet trong thời gian dài.
Gần đây một số hình ảnh mới nhất của Nokia C1 đã hé lộ. Thiết bị sẽ được cung cấp với hai phiên bản hệ điều hành, Android và Windows 10. Tuy nhiên thông số cấu hình vẫn chưa được hãng xác nhận. Nếu đúng với dự đoán của giới chuyên gia, Nokia C1 kỳ vọng sẽ có màn hình Full HD 5,5 inch, RAM 4GB mạnh mẽ, bộ nhớ trong 16GB, chip MediaTek 64 bit. Camera cực kỳ ấn tượng 20MP công nghệ PureView trứ danh cùng ống kính selfie 8MP.
Nguồn: thegioididong.com


EmoticonEmoticon